วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

บทกวี โลกทั้งโลกถูกย่อเท่ามอนิเตอร์
 
 

 
เรากะเทอร์เจอกันในวันหนึ่ง
ชีวิตในอินเตอร์เนตนี้ก็จึง
หวานน้ำผึ้งสุขสมสีชมพู
โย่วโย่วเทอร์อยู่ที่หนายอ่า?
ทำงานแร้วรึว่ายังเรียนอยู่?
รูปเทอร์สวยอ่าเหมือนหมาจู
งุงิงุงิน่าเอ็นดูน่าดูแคม
โชว์วิวเปิดแคมแพลมแพลมสิ
อะคริอะคริมะก้าแหงม
เสื้อสีสวยแสบมันแว้บแวม
ชั้นในแพรมลับล่อยี่ห้อไร?
เนินนมขาวจังคงทั้งเต้า
กำเดาเลือดลิ่มจะปริ่มไหล
แคมเทอร์สวยออกทั้งนอกใน
แคมใหญ่เต็มปลั่งกะลังดี
หน้าบ้านเรารถถังกะลังวิ่ง
ปฏิวัติกันจิงจิงหรือนี่?
บ้านเทอร์มีปะ – รึมะมี?
อี๋อี๋บ้านน้อกบ้านนอกจัง
55555555
เรารักเทอร์น้าเด็กโง่งั่ง
เด๋วส่ง Mp3 ปะห้ายฟัง
แร้ววันหลังส่งคลิปปะห้ายดู
คลิปเราเองแหละเอิ๊กเอิ๊กเอิ๊ก
ถ่ายก่อนเลิกกะแฟนโรงแรมหรู
ADSL เราใช้ TRUE
อัพโหลดคู่สองคลิปได้ฉะบาย
เรารักเทอร์น้าเด็กโง่
(คลิกอีโมฯรูปหัวเราะงอหงาย)
หนึ่งปริ๊ดแระอิอิขอบจาย
จุ๊บจุ๊บบะบายชัทดาวน์แร้วววววววววว...
จากบทกวี"โลกในดวงตาของข้าพเจ้า"โดยมนตรี ศรียงค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น